4 LÝ DO NHÀ PHÂN PHỐI NÊN SỞ HỮU MỘT NHÃN HÀNG RIÊNG CHO MÌNH

Các nhà phân phối khi đã có đủ một lượng khách hàng cố định thì đã có thể tậu riêng cho mình một nhãn hàng chuyên nghiệp giúp mở rộng chiến lược kinh doanh. Dưới đây là những lợi ích khi nhà phân phối sở hữu một nhãn hàng riêng

Ngày đăng: 12-07-2022

113 lượt xem

Vai trò của nhà phân phối là vận chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến nhà bán lẻ hoặc các địa điểm bán hàng khác. Các nhà phân phối khi đã có đủ một lượng khách hàng cố định thì đã có thể tậu riêng cho mình một nhãn hàng chuyên nghiệp giúp mở rộng chiến lược kinh doanh. Dưới đây là những lợi ích khi nhà phân phối sở hữu một nhãn hàng riêng:

Brand image và Brand imagery là gì? Các yếu tố giúp thành công trong Brand  Imagery | DTM Consulting

1. Nhãn hàng riêng – Chiến lược mở rộng thị phần bán lẻ

 Về bản chất, nhãn hàng riêng là một kiểu chứng nhận "phân phối bởi nhà bán lẻ”.   Nhãn hàng nhãn riêng với lợi thế giá thành rẻ hơn sản phẩm cùng loại đã được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và được các nhà bán lẻ lấy đó làm chiến lược cạnh tranh. Nhãn hàng riêng trở thành trào lưu không thể thiếu trong ngành bán lẻ, tác động đến cả sản xuất lẫn tiêu dùng.

2. Dễ dàng tiếp cận các đầu mối khách hàng

 Các nhà phân phối đã có sẵn đầy đủ thông tin về việc bán hàng, định vị được thị hiếu khách hàng tại địa phương. Với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh, NPP dễ dàng tạo nên những brands phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

3. Hàng nhãn riêng giúp không bỏ sót khách hàng

Cách tiếp thị duy nhất với nhóm sản phẩm này là gắn liền với việc khuyến khích khách hàng tiêu dùng thông minh. Giá bán sản phẩm nhãn hàng riêng thường rẻ hơn trên dưới 20% so với cùng món hàng có thương hiệu. Ở các thị trường đang phát triển, mức chênh lệch này lại càng lớn nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với tâm lý muốn dùng hàng chất lượng đảm bảo, hình thức bắt mắt nhưng lại không tốn quá nhiều tiền.

4. Tạo cảm giác chuyên nghiệp

Sở hữu một thương hiệu chuyên nghiệp tạo nên cảm giác về một doanh nghiệp uy tín, có quy mô và tổ chức, khiến khách hàng cảm thấy tự tin hơn khi hợp tác cùng chúng ta.

Brand hay thương hiệu có thể hiểu như một thước đo để đánh giá cảm nhận chung nhất của khách hàng về một doanh nghiệp hay cá nhân nào đó. Muốn trở nên khác biệt thì nhà phân phối nên sở hữu một thương hiệu đủ mạnh để ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM PHƯƠNG NGHI


Địa chỉ158A, TX21, P. Thạnh Xuân, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

 

Hotline: (028) 6256 5458 - 0919 365 434 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha